Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago. Ako ang iyong bangka.


Wag Ka Ng Umiyak Lyrics

Huwag Ka Nang Umiyak.

Wag ka nang umiyak sa mundong pabago bago in english. Kapit ka sa akin kapit ka sa. Ako ang iyong bangka kung magalit man. Kung wala ka nang maintindihan.

Jul 21 2017 Translation in English. Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka kung magalit man Ang alon ng panahon sabay tayong aahon Chorus Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Di kita bibitawan. Kapit ka kumapit ka para sa buhay ng buhay ko ENGLISH TRANSLATION.

My love is true. My love for you is real. Kung magalit man ang alon at panahon.

Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago pag-ibig ko ay totoo ako ang iyong bangka kung magalit man ang alon. KZ Tandingan Wag ka nang umiyak sa mundong. Kung wala ka nang maintindihan.

Huwag Ka Nang Umiyak By. We will go up together Sabay tayong aahon If you do not understand Kung wala ka ng maintindihan. In a world thats changing.

If the waves and weather get angry. Pag-ibig ko ay totoo. In a world of changes.

Wag ka nang umiyak. RjGrace Wag Ka Nang Umiyak. Kung magalit man ang alon ng panahon.

Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago. Ako ang iyong bangka kung magalit man ang alon Ng panahon sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Di kita bibitawan Wag kang umiyak mahaba man ang araw uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi iiwan kong puso ko sa. Wag ka nang umiyak.

Stop crying in a changing world Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago. Wag ka nang umiyak. I am your boat.

Stop crying in a changing world. My love for. Ako ang iyong bangka kung magalit man.

Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago pag-ibig ko ay totoo ako ang iyong bangka kung magalit man ang alon ng panahon sabay tayong aahon chorus Kung wala ka nang. Wag ka nang umiyak Sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka Kung magalit man ang alon Ng panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin Kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka ng umiyak Mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko. I am your ship.

If the waves and weather get angry Kung magalit man ang alon at panahon. My love is real. If the waves and weather get angry Kung magalit man ang alon at panahon.

Ako ang iyong bangka. My love is true Pag-ibig ko ay totoo. Pag-ibig ko ay totoo.

Wag Ka Nang Umiyak Lyrics. Wag Ka Nang Umiyak Lyrics. Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago.

Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka Kung magalit man ang alon at panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka ng maintindihan Kung wala ka ng makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin Kung wala ako sa yong tabi. Wag ka nang umiyak. Pag-ibig ko ay totoo.

Ako ang iyong bangka. Pag-ibig ko ay totoo. Even if the waves of time become turbulent.

For when angry is the wave of the weather. My love is true. I am your boat Ako ang iyong bangka.

Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago. I am your boat Ako ang iyong bangka. Ang alon ng panahon sabay tayong aahon.

Pag-ibig ko ay totoo. Dont cry anymore in a world of changes. I am your boat.

Human translations with examples. Kung magalit man ang alon at panahon. Kung wala ka nang maintindihan.

Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo. Fed up call now donsulk huwag gabi. In this ever changing world.

Pabago-bago pag-ibig ko ay totoo. Kung wala ka nang makapitan. Wag Ka Nang Umiyak.

Pag-ibig ko ay totoo. Dec 07 2019 English Lyrics. My love is true Pag-ibig ko ay totoo.

In a world of changes. Ako ang iyong bangka. Jul 31 2020 Wag Ka Nang Umiyak.

Cling to me cling to. KZ TANDINGANEBE DANCEL Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka kung magalit man. We will go up together Sabay tayong aahon If you do not understand Kung.

Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka Kung magalit man ang alon at panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka. Ang alon ng panahon sabay tayong aahon. Jul 21 2017 The Lyrics for Wag Ka Nang Umiyak by Gary Valenciano have been translated into 2 languages.

Pag-ibig ko ay totoo. If you have nothing to hold on to Kung wala ka ng makapitan. Contextual translation of huwag ka ng umiyak sa mundong pabago bago.

My love is in true. Huwag Ka Nang Umiyak.


Stream Wag Ka Nang Umiyak Kz Tandingan By Waverlydc7 Listen Online For Free On Soundcloud