Matagal bago ko narealize na walang instant happy ending. Yun Kinikilig ako Na alam kong mahal ako ng totoo Sa ibang sumusuyo Hanggang kelan ko isasara ang puso ko Di ko alam hanggang kelan ako ganito Kahit ako itong nasasaktan Sinusuyo kat humihingi ng kapatawaran Ito ako gumagawa ng paraan Yung tayo ay masaya at nagmamahal lang Kayat kumapit ako sa ating nakaraan Pero mahal.


Pin On Places To Visit

Ngayon narealize muna na Mahal mo ang dati kaysa sa bago.

Matagal bago mo narealize na mahal mobsiya. Ano nga ba ang effective na paraan para maiparamdam mo sa kanya ang iyong love. Aug 05 2017 mahal kita kaso mahal mo siya kaya hindi bale nalang dahil sa laban ng puso mo matagal na akong talo at mananatili lang bilang kaibigan mo hinding hindi naman ako magiging una pagdating sa puso mo dahil mahal mo siya at siya ang nakakuha ng iyong puso kaya hindi bale nalang mananatili nalang ako bilang. Nagsasandok lang ako ng kanin narealize ko na agad na mahal kita tanginamo.

Narealize mo bang mahal mo siya. Mar 04 2014 Yung ikaw na lang ang lumalaban. Almost 1 month na ang nakalipas.

4 talking about this. Nka hollow blocks pa yan. Ang pagmamahal package yan.

Hanggang sa isang araw. Jul 17 2017 5 Ways Para Mapakita Mo sa Kanya na Mahal Mo Siya. Isang taon din akong nanatili sa kalagayan na yun.

Siguro nga dapat ng sumuko at bitawan sya oras naman para mahalin mo ang sarili mo. May nanglilibre ng date sa Star City. Araw-araw na sinisira ng galit sa sarili ang buhay ko.

Yung iba nanglilibre sa eat-all-you-can. Ginawa mo na ang lahat. Hindi na matiis ni Mommy ang makita ang kalagayan ko.

Mahal kita mahal mo siya. Mahal na mahal ko siya kahit ansakit-sakit na. Yung iba gumagawa ng tula.

Dapat ata pag nagrreply sa Pex may two types columns na. Walang ibang ginawa kundi magmukmok sa kwarto at halos gabi-gabing umiinom. This video is from WeSing.

Lahat kasama sa loob nito yung saya kilig pati na rin yung lungkot. Yung umiiyak ka na harapan nya para maayos nyo pa ang relasyon nyo pero sya binabalewala ka lang. DIPENDE kapag ung mahal mo may mahal ng iba dapat ng kalimutan yan pero kapag mahal mo mahal ka din mahirap kalimutan yan-CHERRY MAE PULA HINDI di mo makakalimutan ang taong mahal mo kasi naging parte na sya ng buhay mo lalo na kung madami kayong magagandang alaala at kung talagang minahal mo siya mahirap talagang kalimutan siya.

Mas mahal kahoy depende sa kahoy na gusto mo. Last sept 17 habang nasa manila at ako nasa cebunagtext sya akin na magfriends nalang daw kamiat ang sagot ko sa kanya wag na sa text kasitexting is not enoughsa paguwi mo nlang dito tayo mag-usap for the last timeng umuwi siya noong 19th then on 20th of sept i surprise her on my birthdaynapansin ko sa kanya bigla siya natamimi ng nalaman. Virtuality make you feel loved.

Jul 24 2020 This video is unavailable. O sige malaya ka na. Wala pa rin eh.

This video is unavailable. Semento di kanaman ggawa ng pader na buhos e. Aug 26 2020 Miss na miss ko na si Luke.

Mahal kita mahal mo siya. Human translations with examples. Jul 11 2020 This video is from WeSing.

Sayo parin ako paroroon Hanngang doon lang. Mahal kita alam mo yon. Iba iba ang style natin sa pagpapakita ng pag-ibig sa ibang tao.

Mahal kita Mahal mo siyaYung pakiramdam na nagmahal ka pero mahal niya iba. Yung pinili mo na lang itago yung totoo mong nadarama dahil mas gusto mong ma. Contextual translation of na mahal mo na siya nung una mo siya nakita.


Self Quotes Photos Facebook