Sep 13 2020 Brad Mahal Kita Matagal Na Part 17 Finale 0 0 Mencircle Sunday September 13 2020 Edit this post The Finale By. Aug 26 2020 Brad Mahal Kita Matagal Na Part 13 0 0 Mencircle Wednesday August 26 2020 Edit this post Sorrow By.


On Twitter 25

Dahil sa Beauty Vault PREMIUM REJUVENATING SET ang skin namiy fresh.

Brad mahal kita matagal na. Noong akoy iyong binabalewala. Mahal kita at mamahalin pa kita ng matagal na panahon. -girlfriend Happy monthsary sweet lovers They proved that LDR works and love has no gender.

Sana maramdamn ko ding ipinaglalaban. Sana ganun din aku katapang. Masakit na yong mga kamao ko sa kasusuntok eh.

Lagi mo lang akong pakikiramdaman. Babasagin ko ang mukha mo dito. Alam mo matagal na kong hindi nakakapatay sa suntok eh.

Siya itong nagbibigay halaga. There is no real love until love is reciprocated by the beloved. Jul 10 2020 Brad Mahal Kita Matagal Na Part 12 Crying In The Rain By.

Matagal na din pala tayo mag aanim na taon na tayong mag-kasama haha. Hanggang sa tayo ay magkabistuhan. Aug 30 2020 Brad Mahal Kita Matagal Na Part 14 Ray Of Hope By.

August 27 2020. Inspired din ako sa maraming writers na nag sa-submit ng stories nila dito. Jun 23 2020 Brad Mahal Kita Matagal Na Part 11 Kuya Armando Part 3 Brad Mahal Kita Matagal Na Part 10 Kababalaghan sa Dorm ni Tita Part 1 Angono Rizal.

Matagal ko ng itinatago-tago to Nahihiyang magsalita at umuurong aking dila Pwede bang bukas na Ipagpaliban muna natin to Dahil kumukuha lang ng tiyempo Upang sabihin sa iyo Chorus Mahal kita pero di mo lang alam Mahal kita pero di mo lang ramdam Mahal kita kahit di mo naman ako tinitignan Mahal kita pero di mo lang alam. RyanTime Zion Halos hindi ako makapaniwala sa taong nasa harapan ko. Matagal ko nang gustong malaman mo.

Matagal na Manila Philippines. Tama na yong isang taong nasaksak ko sa isang gabi. RyanTime Even with our fists held high It never would have worked out right We were never meant for do or die It start.

Gaya ng isang pandak na nakatingala. Hindi mo ko titignan hindi rin kita titignan. Kung kailangan pa ba nating ipaglaban o mas kailangan na na.

Real love is never one-sided. RyanTime Zion Get in. May kalakasang sigaw ko sa kumatok sa kabilang panig ng pinto.

Tanggal ang pimples at dark marks dahil sa matagal na pagsusuot ng mask walang hapdi. Araw araw ikaw pa din yung pinapanalangin ko na. GuessWho Hi gusto ko sanang ibahagi sa inyo ang kwento na ito.

Subalit naisip kong mahal kita. NOTE IALAM KO NA NUNG TITLE NG KANTA AYAW KO LANG PALITAN ANG TITLE NITO KSI MARAMI NA NAMAN VIEWS EHthis is my first video hope u like it and dont put bad. Brad Mahal Kita Matagal Na Part 1 By.

Nahihiyang magsalita at umuurong aking dila. Puwede ba pag hindi ka umalis sa dadaanan ko. RyanTime Tama na misunderstood ko lang Marahil ay bago sa pakiramdam ang makahalik ng isang lalake.

Sep 05 2020 Brad Mahal Kita Matagal Na Part 15 0 0 Mencircle Saturday September 5 2020 Edit this post Closer By. RyanTime Minsan kailangan nating mamili sa buhay. Upang sabihin sa iyo.

Pero ngayong malapit nang matapos ang kanta ko. RyanTime Sa pinakalikurang bahagi ng bus sila nakaupo. Mahal kita pero dehins mo pa rin ramdam.

Sana ikaw nalng siya. Lagi rin kitang pakikiramdaman. Jun 03 2020 Brad Mahal Kita Matagal Na Part 8 Its Babe Time By.

Nais kong magkaalamanan na. May 30 2021 Inapakan mo na ang mga bata ko. Matagal ko nang itinatago-tago to.

At araw-araw tayong magdededmahan. MAHAL KITA KAHIT ARAW ARAW MO KONG INAAWAY. Malapit na akong malunod sa kanya.

Dahil kumukuha lang ng tyempo. Na mahal din kita. Hindi po ako manunulat kaya pagpasensyahan niyo na po ang sulat ko.

Kahit matagal na di parin nawawala. Na ipinapakita ng harap harapan. May 16 2020 Brad Mahal Kita Matagal Na Part 6 Just Give Up And Admin It By.

Habang tinititigan ang. Kakaibang Pagpapachupa Part 14 Haba ng Buhok Part 4 Daddy In The City Part 9 Ben and Troy Part 2 OJT ni Sir Pol Part 4 SM Southmall Part 8 Campus Romance Part 4 Flicker Part 58. Pwede bang bukas na ipagpaliban muna natin to.

Kaya naisipan kong isulat ang kwento ko. Katulad nyong dalawa na nagmamahalan. RyanTime Habang tinatahak ko ang daang pabalik kila Luke ay nag ring ang phone ko.


Brad Mahal Kita Matagal Na Ryantime Wattpad