1 on a question 1. So hindi pa po mag-sa-start yong period.


On Twitter 213

I was waiting for a long time.

Hindi sila naghintay ng matagal in english. NagA-iloveyuhan na din kami. Mawawala ako ng matagal. At sadyang nakakapagod Kapag hindi iningatan.

Traduzioni contestuali di naghintay ako ng matagal napunta lang sa wala. Legalization of marijuana for medical purposes can i ask some opinion thats the topic in our debate and we. Contextual translation of naghintay ng matagal.

Hindi naghintay ng matagal si Ana. Human translations with examples. Kasi ni-re-require po talaga ng DTI na magbigay muna sila ng grace period.

Hindi isang madaling bagay ang maghintay Minsay walang kasiguraduhan. Human translations with examples. Dahil naghihintay nalang tayo.

Zwina bzaf ArabicItalian hindi pahuhuli ng buhay TagalogEnglish. Kung mag kakaroon ako ng pagkakataon na pamunuan ang isang nation i will do my very best to give more attention to improve our local products dahil unang una naroon na mas maliit ang taxes ng bawat products kapag dito lang sa bansa ang productions. Human translations with examples.

Kung sakali naman po nakapagbayad na kayo. Naghintay ako nang matagal. Hindi na siya mabubuhay nang matagal.

Definition of the Tagalog word matagal in English with 17 example sentences and audio. Yung hindi mo na kailangan maghintay pa ng matagal para lang mabigyan ka ng attention. Sa totoo kaya naman natin makipag sabayan sa mga international brands dahil matatalino at masisipag ang mga pilipino ngunit hindi.

Hindi naghintay ng matagal si Ana. Kung kayo po ay nasa GCQ by then. You will you make invite the principal sponsor sa reception para hindi crowded ang church maam sir puwede na po kayo sa reception habang umaalis yong mga ninong at ninang pupunta sila sa reception kasi naghahanda na yong ah VIP table nila don yong mga groups menor is tambay lang po kayo kaya magkakaroon ako ng another video about the ah.

Dahil dun nafall ako sakanya. Uow kulit ko bro wait live long mamimiss kita wait your turn. Sa paghihintay doon mo mababasa ang sinasabi ng puso.

Naghintay ako nang matagal. Human translations with examples. Masasabi nilang Pumanatag ka.

Hindi lahat ng sugat nakikita minsan nararamdaman lang Kapag sugat sa loob si Lord ang sagot. Uow kulit ko live long mamimiss kita loved him long. Contextual translation of naghintay kami ng matagal.

Contextual translation of kaysa maghintay ng matagal. Ah mababawas po yong sa billing nyo na nag run. Uow kulit ko live long mamimiss kita loved him long.

Hindi naghintay ng matagal si Ana. Uow kulit ko live long mamimiss kita loved him long. Pinakita at ipnarmdam ko pa din sknya na mahal na mahal ko talaga sya.

Makasama ko pa sila ng matagal. Kung naghihintay nang may. Hindi ko nmn kasi alam na yung kasweetan nya pala eh Normal lang na ginagawa nya sa lahat.

Hindi naghintay ng matagal si Ana. Ngunit sa dalawang pusong nagtitiwala sa magagawa ng Diyos gaano man sila kalayo. Human translations with examples.

I was waiting for a long time. Matagal-tagal din akong naghintay sa lalaking minahal ko ng sobra2x walang Kame pero sweet kami sa isat isa. Frasi ed esempi di traduzione.

Hindi naghintay ng matagal si Ana. Contextual translation of pinag hihintay ng matagal. So at that time po hindi pa po dapat maningil sinant na ah ng mantre.

Contextual translation of pinaghintay nila ako ng matagal. Uow english kulit ko live long mamimiss kita loved him long.