In this channel I vlog about my family how I came to Canada my life as an OF. Nag away kami kaninang apat ng mga magulang ko at nung kapatid kong sumunod sakin.


Pin On Jeans

In this video Im too emotional.

Matagal ko nang inasam. Httpsyoutube5mWGZM0_7tMCONGRATULATIONS sa mga winners ng June 3 2. MSCELESTE THETRUTHHello love welcome to my life. Hindi ako magdadalawang isip na buksan ang puso ko para sayo _____ AN.

Apr 09 2021 Matagal ko nang inisip Inasam hinintay ang Pagkakataong ito. Nakakandado nang Lahat ng pinto Malakas na hangin di humihinto Hindi ka makakakibo Pag sa sarili mong dugo Ikaw ay paligo Ngayon ako ang siyang magbibigay Ng sermon. Minsan nang nawalan ng pag-asa upang makamit ang mga bagay na matagal ko nang inaasam.

Mahal kita pero di mo lang alam. I am a Filipina married to a Canadian. Welcome to my Channel Im Racz Kelly.

Hindi ko sila pinansin pero nang may magbalita uli sa akin na nakagaganda raw ito ng kutis at nakakabawas ng wrinkles sabi ko aba teka masubukan nga. Hindi ko sukat akalain Nung araw na yun Akoy nakapain Nagkapasa sa Mga hawak mo Kasing itim ng binabalak mo Natatandaan mo pa ba ako. Minsan nang napagod sa mga pasakit sa buhay.

Dahil kumukuha lang ng tyempo. Nasa eskwela ako nang dumating ang mga bisita 2Christine was crying in pain when I saw her. Namamawis ang iyong mga kamay.

Aalisin ko din to pabulong lang sandali. Rosario nga pala ang Siyang pangalan ko Huwag kang Umasta na nalilito Ikaw ang may kagagawan nito Matagal ko nang inisip Inasam hinintay ang Pagkakataong ito Nakakandado nang Lahat ng pinto Malakas na hangin di. Matagal ko nang gusto ipost yung pic na to pero na-isip ko isabay nalang sa Mothers.

Sukdulan ang galit ko ngayon. May 09 2021 177k Likes 77 Comments - Chito Miranda chitomirandajr on Instagram. As examples 1I was at school when the visitors arrived.

Feb 02 2017 Nang dahil sa mabagal na internet connection na para bang hinahadlangan ako na makamtan ang isang bagay na matagal kong inasam unti-unting nawala ang kakarampot na pag asang maisusulat ko na ang sarili kong love story. Wala ako mapuntahan at sa totoo lang gusto ko na din mamatay. Bakit sa kape ko ngayon natagpuan ang init na dapat sayo ko naramdaman Sa kape ko nararamdaman Ang tamis na dapat sa akin mo inilaan Sa kape ko natagpuan ang kapayapaan na sa relasyon natin matagal ko nang inasam Gusto ko magkape Yong kapeng matapang Kapeng Kaya akong ipaglaban Hindi katulad mo na matapos ako paglaruan Heto at iniwan mo NG.

Mapupuno ng pangamba ang yong isipan. Si Christine ay umiiyak nang makita ko. June 15 2019 VLOG 1858NAKARAAN.

Bulong ng Dilim ni Nands Fabroa Nakakatakot ang gabi kung minsan. Pwede bang bukas na ipagpaliban muna natin to. Nang On the other hand the Filipino word nang is the counterpart of the English conjunction when.

Buong buhay ko naghahanap ako ng isang katulad nito. Ito namy latest vlog hindi na nag me-message ang foreigner kong asawa sakin. Nahihiyang magsalita at umuurong aking dila.

Matagal ko nang gustong malaman mo. Aug 05 2015 Matagal ko na itong naririnig sa mga kaibigan at sinasabi nila na marami raw magandang maibibigay na benepisyo sa katawan ang pag inom nito. Pag-ibig na alam kong magiging masaya ang aking buong pagkatao magdaan man sa kahit anong pagsubok.

Lame ang pagkagawa nito dahil dinalaw po ako ni WRITERS BLOCK. Sabihin mo lang ang mga katagang matagal ko nang inasam na marinig galing sayo Stuart. Upang sabihin sa iyo.

Di niya alam ako naglalabas ng basura nung mga nakaraan tapos nagrereklamo siya tapos nakita ko siya ma dumaan sa suggestion box ng department namin. Kanina nagrereklamo si dating friend ko kasi kami ang cleaners for todays duty then magwawalis at itatapon ang basura. Matagal ko nang itinatago-tago to.

Hindi ko po to nireview kasi talagang tinamad ako. Unti-unti tumaas boses ko. Pero make sure tatapusin mo ang video para naman hindi basta maging judg.

Pero babawi po ako maghahanap muna ako ng inspirasyon. Maghanap ka nang maayos na trabaho gago. Jun 19 2019 FILMED.

May nagawa ba akong mali.


Ng Vs Nang Learn Filipino Grammar Lesson Youtube