KathKahit Ganyan Ka 2020 Sawndass MusicReleased on. Dahil di ako papayag na.


Kahit Na Ganyan Ka Posts Facebook

Ay mahal parin kita mahal parin kita Alam mo kahit ganyan ka.

Kahit na ganyan ka meaning. Ay wala na ngang ibang wala na ngang iba Pwedeng pumalit sayo. Kahit na ganyan ka. Alam ko wala namang perpektong relasyon.

Human translations with examples. Kahit na ganyan ka mahal na mahal kita. Kahit na madalas tayong mag-away Kahit na laging mayroong tampuhan Kahit na lagi kang nagseselos.

Paano kung sabihin ko sayong gusto kitang dalhin sa kwarto ko at ipambayad ko nalang ang sarili ko sayo. On tho even even if for once throughout. Nagsusungit kahit parang wala namang dahilan.

Kahit na minsay paulit-ulit na. Kasi alam ko naman na laging tinotoyo kalang. SugarfreeBatang-Bata Ka Pa - Sugarfree PH Play sa king payo pagkat musmos ka lamang At malaman ng maaga ang wasto sa kamalian Batang-bata ako nalalaman ko to Inamin ko rin na kulang ang aking nalalaman at nauunawaan Ngunit kahit ganyan ang kinalalagyan alam ko na may.

Hopefully you grind my response as a token of my great annoyance and disappointment. Jr Crown Thome. I hope you like this song.

Kahit na lagi kang nagagalit Kahit na ang utak moy makitid Kahit na minsay pinapaiyak mo ako Ikaw lang ang gusto ko. Provided to YouTube by TuneCoreKahit Ganyan Ka. Ikaw lang ang mahal ko.

Galit galitan at naiinis pa. Ikaw yung tama at ako ang mali. Kahit na ganyan ka.

Choose one of the browsed Kahit Na Ganyan Ka By Jr Clown lyrics get the lyrics and watch the video. Choose one of the browsed Kahit Na Ganyan Ka lyrics get the lyrics and watch the video. Kasi alam ko naman na laging tinotoyo kalang.

Kaya wag ka nang magtampo wag ka nang magtampo Lika dito ka sa tabi ko. Dm Gm Sana nga pag ibig natin habang buhay. Next time you insult us kahit na joke pa yan I wont hold my temper anymore.

Hindi ka malulugi kasi ikaw naman ang dadalhin ko sa langit. You can count on me but you cant expect me to laud your senseless behavior. Diba ikaw yung makakabenifit kung ikama mo ako.

And dont forget I like and I Share and Dont Forget Suscribe My Youtube ChannelAnd I know you are related here because of th. Di kita katabi sa gabing to. Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayo Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayo Naaalala ko pa dati nung una kang makita Wala ka ngang kagwapuhan na.

Contextual translation of kahit na tupakin ka iintindihin kita. Alam mo kahit ganyan ka. There are 60 lyrics related to Kahit Na Ganyan Ka.

Mar 02 2021 Lyrics for Kahit na ganyan ka by Yzkk. On tho even added ok how even if for once throughout kahit saan even though. No matter how much you love me i will love you forever.

Kahit Na Ganyan Ka lyrics. Jul 30 2019 Eb Bb Kahit na maraming pumoporma Gm F Lagi mong tandaan na at. May 08 2020 I hope you guys enjoyedBTW I do not own this songOriginalhttpsyoutube5Ps_v3GWS6AThank you so much.

Hindi ako updated na ganyan ka na pala. We accept criticisms but yours is definitely out of bound. Ikaw lang ang mahal ko Kahit na ako na lang palagi Ikaw yung tama at ako ang mali Kahit na lagi kang may topak Ikaw lang ang mahal ko Kahit na ganyan ka Alam ko wala namang perpektong relasyon Kahit na minsa.

Ka Kaťata bro Na bebić Na dosah Na hadry Na kopni to Na plech Sha na na. E F Kailan man di na magbabago. Nagsusungit kahit parang wala namang dahilan.

Wag ka na ngang magbunganga tabi na tayo mamaya. Nov 08 2020 Contextual translation of kahit na. There are 60 lyrics related to Kahit Na Ganyan Ka By Jr Clown.

Kahit na laging mayroong tampuhan. Kahit na ako na lang palagi. Alam ko wala namang perpektong relasyon Kahit na minsay baliw ka ayos lang yon.

Kahit na lagi kang may topak. Sana pag-ibig natin habang buhay Kailan man hindi na magbabago Ikaw lang ang mahal ko. Human translations with examples.

Kahit Na Ganyan Ka By Jr Clown lyrics. Browse for Kahit Na Ganyan Ka By Jr Clown song lyrics by entered search phrase. Gets ko na kasi yung lambing ko namimiss mo na.

Kahit na lagi kang nagseselos. Kahit pinapagalitan mo ako mahal pa rin kita. Eb F Kahit ganyan ka sa puso koy wala ng iba F.

Ikaw lang ang mahal ko. Browse for Kahit Na Ganyan Ka song lyrics by entered search phrase. WALA NG IBA Wala ng iba Chorus Outro B Gm alam ko wala namang perpektong relasyon E F Kahit na minsay baliw ka ayos lang yun.


Mm Mj Haizel Heidi Kahit Na Ganyan Ka Lyrics Chords Chordify