Nandito ako Nung malungkot ka. Nandito Lang ako lagi Sa.


Hugot Lines Tagalog Photos Facebook

Hindi ako sa tulad mo na magpapa-oto.

Wag ka na malungkot nandito lang ako in english. Contextual translation of wag kanang malungkot nandito ako. This video is unavailable. Kaya asahan mo rin na di ako bibitaw at iwan ka.

Jun 07 2015 Lyrics. Aaminin ko sayo muntik na talaga ako. Na makasamang tumanda hanggang sa di na ko makatayo.

Ikaw pa rin sa diwa ko. At sa mga salitang walang naniniwala. Ikaw pa rin sa diwa ko.

Jun 29 2021 Alam ko nahihirapan yong pamilya mo ngayon pero sana naman wag kang gagawa ng kung anu-ano para lang magkapera ka baka kasi makipag-date ka na naman kung kani-kanino eh ah ito lang gusto kong malaman mo na kahit galit ka sa kin nandito lang ako para sa yo Kung kailangan mong tulong ko puwede mo kong lapitan baka Sige na Andrew. Welcome to Wag Ka Ng Malungkot Nandito naman Ako or WKNMNNA. Kung anong mayron si Ate Galema mo sa yo rin yon.

Hindi na hahayaang pumatak ang luha sa mata. Nandito naman ako para sayo. Ang kasalungat na salita ng malungkot ay masay.

Hindi na pababayaang muling mag-isa. Human translations with examples. Human translations with examples.

Contextual translation of pag malungkot ka nandito lang ako para sayo. Hanggat sa aking pagtanda Honcho. Aug 10 2020 SUBSCRIBE Like.

Alam mo kami na ang Ate Galela ko nong. Nandito ako Nung umiyak ka dahil Sa kanya. Why are you sad.

Andito i was there so here i am why am i here. Your face is so sad. Wag ka namang ganyan sa pinapakita mo na yan lalo akong nahuhulog sayo.

Desisyon sa akin na ako ang iyong pinili na yakapin tinangay ng hangin. Im sad because youre not here. Okay lang naman ako kahit don ako kay Yaya Debora.

Bigay lahat ng gustot luho. Di mo ko matutulungan kita mong malubha na yang sakit mo. Kahit na magbago ka sa puso ko nag-iisa.

Di ko ipapadama na alanganin. Buti pala alam ko nang karakas mo. If that help im still at im just here.

Welcome to Wag Ka Ng Malungkot Nandito naman Ako or WKNMNNA. Im home hey guys im from home nandito na ako. Here are some facts why you should be happy pati finances mo that youre single.

Masaya naman magka-jowa pero kung wala dapat masaya pa din. Huwag ka mag-alala kapag na sakin ka. Nandito ako Nung time na boring ka.

Saka di mo madadala sayong mga pagara. Salamat na lang pass ako. Wag ka ng malungkot nandito naman ako.

Dec 24 2020 Malungkot ka ba. Nakipaghiwalay na siya sakin iniwan na niya ako naiiyak Candice. Jun 30 2021 Gina wag ka na malungkot.

Wag ka nang malungkot na wala kang ka-late night talks at ka-video chat araw-araw. Human translations with examples. Halika nga kayong dalawa dito Gina Galema Ang gusto ko tatandaan ninyong dalawa na magkapatid kayo.

Contextual translation of huwag ka na malungkot nandito na ako. Huwag ka mag-alala asahan mo rin na tayo talaga hanggang sa huli. Even if we were apart Still I feel your embrace at night Ang mga araw na tayo ay magkasama ay darating.

At kung anong mayron ka i-she-share mo sa ate mo. Bilang kaibigan at kuya mo. Contextual translation of wag ka ng malungkot nandito lang ako.

Nandito ako pag di sya nag paparamdam sau. Kasama ka kasama ka. Ang lungkot ng mukha mo.

Kung hindi ka. Butas-butas ang puso pag iniwan mo. Huwag ka mag-alala asahan mo rin na tayo talaga hanggang sa huli.

Kahit na ikay nag-iisa wag ka na malungkot nandito lang naman ako. Wag ka ng malungkot nandito naman ako. Im just here just getting here.

Human translations with examples. Hindi na hahayaang pumatak ang luha. Contextual translation of huwag ka na malungkot nandito lang ako para sayo.

Human translations with examples. Just getting here im happy for you. Alam mo naman na mahal na mahal kita e.

Malungkot ako kasi wala ka dito. Even if I you are alone Do not feel despair For I am here Kahit na tayoy magkalayo aking ramdam parin ang iyong yakap sa gabi. Basta wag ka lang mawala.

Na makasamang tumanda hanggang sa di na ko makatayo.


Secret Relationship Quotes Tagalog Quotesgram