Matagal na kitang mahal pero hindi ko pa rin naiintindihan ang nararamdaman ko. E talagang matagal ang gabi di ba.


Pin On Pinoy Drawer

Naghintay ako nang matagal.

Ako hindi matagal. Hindi ako nagsisisi na nagtiwala ako sa Beauty Vault pagdating sa pagtanggal ng pimples dark spots at ibang issue ko sa mukha. Matagal ko na gusto tumigil magyosi pero hindi ko kaya. Marami nadin akong naipon para sa pag pasok ko sa college dahil Yun talaga ang dahilan Kung bat ako nagtratrabaho ngayon and Im just still 17 turning 18 this coming month Ng July.

Hindi ko alam kung may mababago pa pero yun lang. Ang sad pa kasi while matagal nakong mahiyain and takot makipagsocialize sobra syang lumala pagdating ng college to the point na nadiagnose ako ng social anxiety depression and ocd. May org rin ako pero org-business-related lang rin napag uusapan namin ng ibang mems.

Sana palagi kang malakas yung katawan mo Clara eventually explained to the On Record team why reacted the way she did. May 18 2021 Basta ako nakahingi na ko ng tawad sayo. Matagal ko ng hinahangaan ang body of work niya matagal ko ng naririnig ang husay niya sa trabaho iyon pagiging very professional at mabait niya sa tao.

Matagal kasi naging sila at parang pakiramdam ko mahal niya parin yung ex niya kasi hindi niya parin binubura yung mga pictures o tinatapon yung mga bigay ng ex niya sa kaniya. Jun 13 2021 RBP Samantha pov Matagal tagal na kaming nagtratrabaho ng kapatid ko dito sa kamaynilaan bilang waiter sa medyo pagkalaking karinderya. Dont stay in the sun too long.

Huwag bumilad sa araw nang matagal. Sa tulong nito mas naging malusog ako hindi katulad dati. Hindi ko po kasi alam kung ano pong sasabihin ko sa kanya kasi matagal na po siyang hindi nagpakita.

I havent seen you for a long time. Hanggang ngayon nangyayari pa rin. Matagal na akong hindi nag aaral walang panggastos may sakit ako kaya di ako nagwork.

Matagal na kitang mahal pero hanggang ngayon natatakot pa rin ako. Teamwakal masakit lang puso ko dahil nagalit siya sakin. Akala ko wala ng pag-asa na umokay pa pero sa isang rejuv set lang pala mahahanap ang sagot na matagal ko ng hinahanap.

Kung ako ka hanggat sa nabubuhay ako hindi ko akalain na ikaw pala ang kausap ko sa cellphone ako din eh hindi ko alam na ikaw na pala yon kaya pala ganon yong number Mabuti naman. Matagal na kitang mahal pero ito ang unang tulang aking isusulat para sayo. Si Andre yata yan Ah yan.

J6 im okay i was wondering based on others i was forced to. Subalit ng masubukan ko ito epektibo pala nawala ang paglalaway ko sa sigarilyo hanggang sa tuluyan na mawala ang pagkahilig ko. Paano ko nasabing mahal na kita.

My life basically went downhill so bad. Grabe yung insecurity ko sa ex ng girlfriend ko. Apr 08 2021 Ano Mangyayari Kung Matagal Ako Hindi Nakipagtalik O Hindi Na Talaga Habang marami ang puwedeng dahilan bakit pinili ng mga tao makipagtalik marami rin ang dahilan kung bakit ang ilan ay hindi nakikipagtalik.

Kamukha mo naman eh. Nagkakasakit ako kaya napipilitan ako ibalik ang paninigarilyo. Hindi ko alam kung normal yung nararamdaman ko.

Kung ako ka hanggat sa nabubuhay ako hindi ko akalain na ikaw pala ang kausap ko sa cellphone ako din eh hindi ko alam na ikaw na pala yon. Matagal na kitang hindi nakita. Kaya ngayon ready na ako na iflex ang ganda na matagal din na nakatago.

Sige magpakabait ka lang. Contextual translation of hindi matagal lng ako magtype. Hindi ko na-enjoy ang childhood ko kasi bata pa lang ako ako na tumayong magulang sa sarili ko tsaka mga kapatid ko.

Dahil ba di ko kayang di ka makausap sa isang araw. Jun 28 2021 Kamukha mo naman eh. Sep 28 2020 Thank you very much kay Lauren Dyogi talagang kinilig ako kasi nga hindi ko inaasahan na sa konting sulat na iyon sa IG he will give a thank you text.

Human translations with examples. Matagal na Hindi ako papayag Ma tama na please lang Hindi na niya kayang from ACC TAX 1 at Ateneo de Davao University. Si Andre yata yan Ah yan.


Pin On Philippines Culture