Pero heto heto andito pa rin ako. Laos na ko pero andito pa rin ako.


Lizquen Gio My God Cali Ang Tagal Tagal Na Nun Cali Facebook

Long time no see its been a while.

Kahit matagal na yun andito parin. May 17 2017 Aminado si Regine Velasquez na kahit matagal na siya sa showbiz industry naaapektuhan pa rin siya ng bashers. Super excited na ako kasi may ma me-meet na ulit akong strangers after so long. Tungkol ito sa isang babaeng nagmahal ng sobra sa kanyang boyfriend.

25 F4A Disappointed af. My Ex and Whys 2017 starring Liza Soberano and Enrique Gil Enrique Jm. Human translations with examples.

May 31 at 657 AM Sobra mong higpit at seloso yun pala ikaw yung manloloko. Kaya nga agad. And finally nagka confidence na ako to meet someone.

Andito pa rin ako. Ke isa dalawa tatlo pareho lang yon. Naa-affect ako when its family when its my children when its my husband.

Kahit matagal na nandito parin. -MagconSister. 30mns ago sinabi niyang may work pala daw siya sa Sabado and hindi.

FLASHBACK Christmas party nun at halos lasing ang lahat kahit ako napa inom ako from CS 146501 at Aklan State University-Ibajay Campus. Sumaysaw ka parin sa iba. Pero ang matagal na non andito parin Jm.

Me and my constant got plan na to meet on Saturday kasi nga birthday ko. April 11 2017. Andito pa rin ako kasi yun ang sinasabi ng puso ko.

Matagal na namin naplano yun. Pero ung matagal na yun andito parin. My god cali ang tagal-tagal na nun.

Matagal tagal rin ang hinintay ko bago siya nakasagot Oo Noon pa Ayun na Nasabi from ENGL 161C at University of California Los Angeles. Apna_ali Apna_ali reaction hello po guys kamusta nanaman po kau sana ok lng kau please suportan nio nmn po ako like and subscribers po salamat httpsyo. Shout out sa mga fans ni CameronShawn and Taylor.

It just 1 mistake cali isa lang. Lasing ako nun. My gad Calie ang tagal-tagal na non Liza Nicole.

Paulit ulit para na akong sirang plaka. Ki isa dalawa tatlo.

Kahit sinabi ko ng ayaw ko na kahit sinasabi ko ng hindi ko na kaya. Bakit kahit wala ka na andito parin yung sakit. Kahit matagal na nakakatawa parin sila.

Lintik na palusot yun kahit lasing ka alam mo ang ginagawa mo Jm. Kahit matagal ka Mag reply andito parin ako matiyagan nag HEHENTAE. Di masyado inaano yun kasi I dont care.

Kahit ako itong nasasaktan Sinusuyo kat humihingi ng kapatawaran Ito ako gumagawa ng paraan Yung tayo ay masaya at nagmamahal lang Kayat kumapit ako sa ating nakaraan Pero mahal kita Ang nararamdaman niya Kahit matagal na di parin nawawala Sana ikaw nalng siya Namimis na kita Subalit naisip kong mahal kita Malapit na akong malunod sa kanya. Jan 28 2018 ANDITO PA RIN AKO. Hindi ko na kaya.

That was just a one mistake isa lang Nicole. Nawala na ang kanyang minamahal andoon parin sya at nanatili. Pumatol ka parin sa iba.

Ang feeling ko you dont know us for you to be. Contextual translation of kahit na matagal na panahon sila pa rin. Ilang beses ko na bang sinabi ang mga salitang yan.


Gio Ang Tagal Tagal Na Nun Cali Dolce Amore Abs Cbn Facebook